LUYỆN DỊCH TIẾNG HÀN THƯƠNG MẠI 신입 사원

 



LUYỆN DỊCH CHỦ ĐỀ TIẾNG HÀN THƯƠNG MẠI
신입 사원 (Dịch: học viên Khánh Vân - Lớp BPD34) - Nguồn: caticekorean

어느덧 피터가 영업부에서 일하기 시작한 지 1 년이 되었다. 
Mới đó mà Peter đã bắt đầu làm việc ở phòng Kinh Doanh được 1 năm rồi.

피터는 이제 어엿한  전자의 영업맨으로서 모든 직무에서 뛰어난 실력을 갖춘 인재이다.
Nhân viên kinh doanh công ty điện tử Peter bây giờ đã là một nhân tài có năng lực vượt trội ở tất cả các vị trí công việc

물론 피터가 이렇게 훌륭한 사원이 될 수 있었던 것은 선배와 상사들의 가르침과 도움 덕분이기도 하지만 피터도 지난 1 년 동안 정말 열심히 노력한 결과이다.
Tất nhiên việc Peter có thể trở thành nhân viên xuất sắc như vậy một phần là nhờ sự chỉ dạy và giúp đỡ của các tiền bối và cấp trên, nhưng đó cũng là kết quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ của Peter trong thời gian 1 năm qua.

그 중에서도 피터가 모토로 삼은 세 가지, 친절, 고객의 말 경청하기, 그리고 약속 지키기가 매우 중요한 역할을 했다.
Trong đó có 3 phương châm mà Peter cho rằng đóng vai trò rất quan trọng là sự niềm nở, lắng nghe ý kiến khách hàng, và giữ đúng lời hứa.

피터는 이 세 가지를 지키면 어떤 고객이라도 만족하게 된다는 것을 알게 되었고 이것이 바로 좋은 영업맨이 되는 지름길이라는 것 또한 깨닫게 되었다.
Peter nhận ra rằng chỉ cần tuân thủ 3 phương châm này thì có thể làm hài lòng mọi khách hàng, và đây chính là con đường ngắn nhất để trở thành nhân viên kinh doanh giỏi.

고객 만족! 고객 최우선주의! 결국 제일 중요한 것은 사람과의 관계라는 지혜가 바로 오늘의 피터를 만들었다고 해도 과언이 아니다
Sự hài lòng của khách hàng!  Ghi nhớ khách hàng luôn là sự ưu tiên đầu tiên! Cuối cùng, cũng không hẳn quá lời khi cho rằng điều quan trọng nhất chính là sự thông minh trong các mối quan hệ xã hội đã làm nên Peter của ngày hôm nay.



No comments:

Post a Comment

HÀNH TRÌNH THỰC HIỆN GIẤC MƠ “TIẾNG HÀN” CÙNG CAT ICE KOREAN

VIDEO ĐỀ TOPIK KỲ 91 ĐỀ NGHE KÈM ĐỀ THI & KỊCH BẢN TRANSCRIPT

  Nhấn vào link sau để xem transcript KỊCH BẢN TRANSCRIPT ĐỀ NGHE TOPIK KỲ 91 YOUTUBE: CAT ICE KOREAN